Nâng cung mày Hàn Quốc

Càng lớn tuổi, dấu hiệu lão hóa càng xuất hiện nhiều trên gương mặt. Một trong số đó là hiện tượng chân mày sa trễ. Với phương pháp nâng cung mày Hàn Quốc nhược điểm này sẽ được khắc phục hoàn toàn, mang lại cho bạn hàng chân mày mới cùng đôi mắt trẻ trung như thời còn con gái.
Nâng cung mày Hàn Quốc

Vì sao nên thực hiện nâng cung mày Hàn Quốc

Thời gian, tuổi tác, là những nguyên nhân  tác động trược tiếp đến con người khi cần dùng dịch vụ nâng cung mày hàn quốc bên ngoài của môi trường cùng sự lão hóa khiến cho da vùng trán, vùng mắt mất đi sự đàn hồi làm hình thành nhiều vết nhăn và vùng chân mày bị chảy xệ, xa gần tới mắt. Nếu ở mức độ nhẹ thì chỉ gây ra vết nhăn. Nếu ở mức độ nặng sẽ khiến cho đôi mắt nhỏ dần, mí mắt bị sụp, che khuất tầm nhìn, nhìn vô cùng già nua, xấu xí.
Vì thế, thẩm mỹ vùng cung chân mày chính là giải pháp ưu việt khôi phục vị trí hàng chân mày như trời còn trẻ. Đặc biệt, tình trạng nếp nhăn hay sụp mí sẽ khắc phục hoàn toàn.

Ưu điểm của phương pháp nâng cung mày Hàn Quốc

Tạo dáng chân mày mới cao hơn, trẻ trung hơn

Phẫu thuật nâng cung mày được các bác sĩ tiến hành bằng cách đưa chân mày về vị trí đã đo vẽ kĩ lưỡng trước phẫu thuật. Sau phẫu thuật, chân mày của bạn sẽ tự nhiên, trẻ trung, hài hòa gương mặt.

An toàn, không để lại sẹo

Nâng cung mày Hàn Quốc
Đây là một dạng tiểu phẫu được thực hiện theo công nghệ tiên tiến Hàn Quốc với quy trình chuẩn của Sở Y Tế giúp đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ. 

Kết quả thẩm mỹ lâu dài

Sau phẫu thuật, kết quả được duy trì ổn định, lâu dài, lấy lại nhan sắc và sự tự tin cho phái đẹp.

Quy trình nâng cung mày Hàn Quốc

Nâng cung mày Hàn Quốc
Bước 1: Thăm khám và tư vấn 
Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng vùng quanh mày của khách hàng, tư vấn kỹ lưỡng phương pháp khắc phục phù hợp.
Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát
Nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ thực hiện khám sức khỏe tổng quát và làm các xét nghiệm máu cần thiết.
Bước 3: Đo vẽ, gây tê
Bác sĩ sẽ đo vẽ tỉ mỉ tính toán tỉ lệ cần cắt rạch sao cho đôi chân mày mới đẹp tự nhiên nhất có thể. Sau đó tiến hành sát trùng, gây tê vùng cần phẫu thuật.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Bác sĩ sẽ bóc tách mỡ thừa, cắt bỏ da dư theo vị trí đã đánh dấu trước đó. Đường rạch được giấu khéo léo sát cung chân mày nên không để lại sẹo xấu hoặc dấu vết thẩm mỹ. 
Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ khác tại VIP, bạn có thể đến trực tiếp 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 hoặc liên hệ 028.6676.2888, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Nguồn: Lấy mỡ bọng mắt - https://bongmomat.blogspot.com/
tác giả thẩm mỹ VIP

Wiliams

thẩm mỹ VIP còn dịch vụ Lấy mỡ bọng mắt giúp bạn có được đôi mắt tươi, tằng không u buồn, cuốn hút. Và những dịch vụ hút mỡ khác tại những điểm trên cơ thể giúp bạn body đẹp cũng như gương mắt thu hút ánh nhìn Cùng thẩm mỹ vip làm đẹp trong hôm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét