Mở rộng góc mắt không đau, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao

Trong vài năm trở lại đây, “thẩm mỹ mắt” trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều hơn cả, đặc biệt là phương pháp mở rộng góc mắt. Đây là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng và an toàn giúp cải thiện nhanh chóng và hiệu quả tình trạng hẹp góc mắt. Sau từ 20 – 30 phút thực hiện, bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt to tròn, đẹp “hớp hồn” người đối diện.
Mở rộng góc mắt không đau, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao

Tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ mở rộng góc mắt

Được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đánh giá cao về hiệu quả và sự an toàn, phương pháp này là phương án tối ưu dành cho những đôi mắt bé, hí, híp hay mắt nhỏ “hạt mè”.

Ưu điểm vượt trội khi thực hiện phẫu thuật tạo góc mắt tại VIP:

Mắt to tròn, đẹp long lanh, đồng đều: Tạo hình góc mắt nhằm cải thiện triệt để phần da thừa ở góc mắt, giúp cho đôi mắt thoáng, sáng và to hơn.
Không để lại sẹo: Sử dụng vết rạch nhỏ, nhưng đạt hiệu quả vượt trội sẽ rút ngắn thời gian thực hiện, hạn chế thời gian nghỉ dưỡng và tuyệt đối không để lại sẹo trên da.
An toàn, hiệu quả vượt trội: Thực hiện hơn hàng ngàn ca thành công, 100% khách hàng hài lòng và tin tưởng dịch vụ phẫu thuật mắt to tại VIP.
Thời gian duy trì vĩnh viễn: Chỉ 1 lần thực hiện cho bạn kết quả duy trì đẹp cả đời.
Bác sĩ đầu ngành, nghiệp vụ tốt: Được đánh giá là tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên mắt là phần có cấu trúc da rất mỏng vì vậy muốn có được đôi mắt to, đẹp hoàn mỹ thì đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải dày dặn kinh nghiệm, giỏi chuyên môn với đôi bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ tinh tường.

Quy trình thực hiện

Quy trình phẫu thuật mở rộng góc mắt
Quy trình thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt tại VIP được thực hiện nghiêm ngặt theo đúng quy định của Sở Y Tế gồm các bước sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn của khách hàng đánh giá phần nếp mí trên, da thừa ở góc mắt, chức năng mi, mức độ sụp... Tùy từng tình trạng tiến hành tư vấn và xác định phác đồ phẫu thuật, sao cho những thao tác được thực hiện chính xác nhất.
Tiến hành đo và lên tỉ lệ cho phần mắt cần chỉnh sửa.
Bước 2: Gây tê
Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê bằng mũi tiêm nano Hoa Kỳ để đảm bảo không gây đau trong suốt quá trình thực hiện
Bước 3: Thực hiện
Tùy theo từng yêu cầu và cấu tạo phần mắt của khách hàng, các bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật đặc biệt tiến hành phẫu thuật mắt to bằng kỹ thuật sau:
Bác sĩ sẽ tiến hành tạo một đường rạch trùng với phần nếp mi (không để lại sẹo), sau đó phẫu thuật vào lớp sâu vùng mắt (cơ mi trên). Kỹ thuật này đòi hỏi bác sĩ phải hết sức tỉ mỉ, cẩn thận và kiên nhẫn vì cấu trúc mắt rất mỏng.
Thời gian thực hiện khoảng từ 20 phút – 30 phút tùy theo tình trạng mắt của từng cá nhân.
Bước 4: Kiểm tra, so sánh và căn dặn trước khi ra về.

Lưu ý sau khi phẫu thuật mở rộng góc mắt

  • Trường hợp bị đau sưng nhiều có thể dùng đá chườm, lưu ý tránh chườm quá lâu sẽ dễ bị phỏng lạnh ngay vết thương. 
  • Kiêng tuyệt đối rau muống trong vòng 6 tháng. 
  • Kiêng ăn thịt gà, nếp, thịt bò, hải sản, uống rượu bia trong 7 ngày. 
  • Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ trong 7 ngày. 
  • Trong 5-7 ngày đầu, khi tắm nên tránh để nước không chảy trực tiếp vào vùng mới tiểu phẫu. 
  • Cắt chỉ sau khoảng 5 – 7 ngày. 
Xem thêm:

Hình ảnh khách hàng

Khách hàng phẫu thuật mở rộng góc mắt
Khách hàng phẫu thuật mở rộng góc mắt

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ Mở rộng góc mắt tại VIP, bạn có thể đến trực tiếp 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 hoặc liên hệ 028.6676.2888, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.
tư vấn thẩm mỹ VIP
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Nguồn: Lấy mỡ bọng mắt - https://bongmomat.blogspot.com/
tác giả thẩm mỹ VIP

Wiliams

thẩm mỹ VIP còn dịch vụ Lấy mỡ bọng mắt giúp bạn có được đôi mắt tươi, tằng không u buồn, cuốn hút. Và những dịch vụ hút mỡ khác tại những điểm trên cơ thể giúp bạn body đẹp cũng như gương mắt thu hút ánh nhìn Cùng thẩm mỹ vip làm đẹp trong hôm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét