Lấy mỡ bọng mắt ở đâu tốt

Mỡ bọng mắt xuất hiện ngày càng nhiều theo thời gian do việc tăng cân sau sinh, mỡ bọng mắt làm mí mắt ngày càng sụp, trông mắt khá xấu và già hơn chục tuổi. Bạn tìm đủ mọi phương pháp giúp khắc phục nhược điểm này nhưng không mang lại hiệu quả. Với phương pháp lấy mỡ bọng mắt, mắt bạn sẽ đẹp trở lại như tuổi đôi mươi và duy trì lâu dài với thời gian. Vậy lấy mỡ bọng mắt ở đâu tốt? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!.
Lấy mỡ bọng mắt ở đâu tốt

Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt là gì?

Mỡ bọng mắt thường gặp nhiều nhất ở chị em tuổi xế chiều hoặc do di truyền, tức là vùng quanh mắt bạn xuất hiện nhiều bọng mỡ. Mặc dù đã thử nhiều cách, xong không hiệu quả, khó có thể loại bỏ một cách thông thường.
Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt là một giải pháp loại bỏ mỡ trên mí mắt một cách đơn giản và nhanh chóng, nhưng đem lại hiệu quả cao. Phương pháp này dựa trên phương pháp cắt mí mắt, bác sĩ sẽ sử dụng những dụng cụ chuyên dụng lấy mỡ mắt một cách an toàn, không đau, an toàn, không ảnh hưởng đến thị giác và chức năng của mắt.
Lấy mỡ bọng mắt cho hiệu quả tối ưu chỉ sau 20-30 phút thực hiện. Phương pháp này có thể can thiệp vào tận sâu bên trong, loại bỏ tận gốc túi mỡ ngăn ngừa phát triển trở lại.

Lấy mỡ bọng mắt ở đâu tốt phải đảm bảo các yếu tố sau:

Địa chỉ thẩm mỹ phải được Bộ Y tế cấp phép về lĩnh vực thẩm mỹ.
Kỹ thuật lấy mỡ bọng mắt an toàn, hiện đại, không xâm lấn, không làm tổn thương tới thị lực.
Đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm phẫu thuật, chữa sụp mí lâu năm, am tường cấu trúc mắt, da mí mắt.
Nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã thực hiện.
Cam kết chất lượng dịch vụ, bảo hành chu đáo.

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P – địa chỉ uy tín cho dịch vụ lấy mỡ bọng mắt

quy trình lấy mỡ bọng mắt ở đâu tốt
  • An toàn, kỹ thuật hiện đại 
  • Lấy mỡ bọng mắt tại V.I.P được thực hiện theo quy trình chuẩn Hàn, được thực hiện bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại bởi bàn tay phẫu thuật chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ V.I.P với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 
  • Không đau, không để lại sẹo 
  • Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ, do đó, bạn sẽ không có bất kì cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện. Đặc biệt, không hề để lại sẹo bởi vết rạch đã được giấu kín dưới mí mắt. 
  • Phẫu thuật nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng 
  • Thời gian thực hiện một ca lấy mỡ bọng mắt chỉ khoảng 20 – 30 phút. Bởi vì không đau, không để lại sẹo, hạn chế tối đa mức độ xâm lấn nên khách hàng có thể thực hiện bất cứ thời gian nào trong ngày mà không cần phải nghỉ dưỡng. 

Kết quả thẩm mỹ như ý, dài lâu

  • Loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa vùng mắt. 
  • Căng da chùng nhão, giúp trẻ hóa đôi mắt. 
  • Đánh tan mọi thâm quầng mắt giúp gương mặt tươi trẻ. 
  • Sự chuyên nghiệp, tận tâm của bác sĩ V.I.P cam kết mang lại hiệu quả thẩm mỹ dài lâu. 
Xem thêm

Hình ảnh khách hàng

Hình ảnh khách hàng lấy mỡ bọng mắt
Hình ảnh khách hàng lấy mỡ bọng mắt

Bạn đã chọn được điểm Lấy mỡ bọng mắt ở đâu tốt chưa? Nhanh tay đến VIP tân trang nhan sắc của chính mình tại: 287A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP Hồ Chí Minh hoặc nhấp vào hình bên dưới để được tư vấn miễn phí.
tư vấn thẩm mỹ VIP
Nguồn: Lấy mỡ bọng mắt - https://bongmomat.blogspot.com/
tác giả thẩm mỹ VIP

Wiliams

thẩm mỹ VIP còn dịch vụ Lấy mỡ bọng mắt giúp bạn có được đôi mắt tươi, tằng không u buồn, cuốn hút. Và những dịch vụ hút mỡ khác tại những điểm trên cơ thể giúp bạn body đẹp cũng như gương mắt thu hút ánh nhìn Cùng thẩm mỹ vip làm đẹp trong hôm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét